Gây "thương nhớ", "xiêu lòng" người đối diện với gương mặt điển trai, góc cạnh cùng nụ cười tỏa nắng của Thanh Bằng đang là tâm điểm của Netizen. Vậy Thanh Bằng là ai mà lại có sức hút lớn đến cộng đồng mạng như vậy ? Nào cùng Cực Phẩm GenZ tìm hiểu nhé. Vừa qua, cái tên Thanh Bằng không còn quá xa lạ khi đang được cộng đồng mạng thi nhau "xin in tư". Loạt ảnh của anh được Netizen truyền tay nhau để chiêm ngưỡng bởi vẻ ngoài siêu điển trai, sở hữu chiếc body vô cùng săn chắc, cuốn hút và nổi bật là nụ cười tươi rói mà cả về phía phái nữ cũng phải mê mẩn với nhan sắc của Thanh Bằng. Nhiều chị em còn có động thái comment nhận "chồng", "người yêu" tỉnh bơ.  Được biết, nam thần cung Song Ngư tên thật là Trần Thanh Bằng, sinh năm 2003 và hiện tại anh đang sống và làm việc tại Malaysia. Định cư tại Malaysia nhiều năm nên anh dần mang vẻ đẹp điển trai của con lai không kém gì trai ngoại quốc hay các idol Hàn Quốc, ngoài ra Thanh Bằng còn sở hữ

Gây "thương nhớ", "xiêu lòng" người đối diện với gương mặt điển trai, góc cạnh cùng nụ cười tỏa nắng của Thanh Bằng đang là tâm điểm của Netizen. Vậy Thanh Bằng là ai mà lại có sức hút lớn đến cộng đồng mạng như vậy ? Nào cùng Cực Phẩm GenZ tìm hiểu nhé.

Vừa qua, cái tên Thanh Bằng không còn quá xa lạ khi đang được cộng đồng mạng thi nhau "xin in tư". Loạt ảnh của anh được Netizen truyền tay nhau để chiêm ngưỡng bởi vẻ ngoài siêu điển trai, sở hữu chiếc body vô cùng săn chắc, cuốn hút và nổi bật là nụ cười tươi rói mà cả về phía phái nữ cũng phải mê mẩn với nhan sắc của Thanh Bằng. Nhiều chị em còn có động thái comment nhận "chồng", "người yêu" tỉnh bơ. 

Được biết, nam thần cung Song Ngư tên thật là Trần Thanh Bằng, sinh năm 2003 và hiện tại anh đang sống và làm việc tại Malaysia. Định cư tại Malaysia nhiều năm nên anh dần mang vẻ đẹp điển trai của con lai không kém gì trai ngoại quốc hay các idol Hàn Quốc, ngoài ra Thanh Bằng còn sở hữu thân hình cân đôi, ưa nhìn và đã thu hút được sự quan tâm của Netizen kèm hàng lượt tương tác khủng trên Facebook cá nhân. Mỗi tấm ảnh của Thanh Bằng cũng phải lên đến hàng nghìn lượt chia sẻ với tốc độ một cách chóng mặt. Thanh Bằng chia sẻ: "Mình cũng không ngờ lại nhận được sự yêu thích từ mọi người đến thế, với bản thân mình thì mình vẫn chưa có gì nổi bật". Dần dần sau đó, cậu dần quen và cảm thấy vui hơn, hạnh phúc hơn vì được nhiều người quan tâm.

Nam hotboy còn ghi điểm trong mắt mọi người với phong cách ăn mặc bắt mắt và cá tính của anh chàng càng khiến nhiều người để ý. Ngoài điển trai, Thanh Bằng còn rất thân thiện, tinh tế đã khiến nhiều cô gái "thổn thức" ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nổi tiếng như vậy đã là "chìa khóa" cho Thanh Bằng phát triển bản thân, có cơ hội mở rộng các mối quan hệ trong công việc. Cũng nhờ đó mà hiện tại Facebook cá nhân của anh đã vượt qua cột mốc 100K followers - con số không phải ai muốn là đạt được...

Dù Thanh Bằng cũng đã từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng chàng trai không hề chùn bước mà không ngừng trau chuốt, cải thiện để thay đổi bản thân mình. Tràn đầy sức sống của thanh niên tuổi đôi mươi, anh tâm đắc nhất câu: “Hãy giữ khuôn mặt bạn luôn hướng về ánh mặt trời, và bóng tối sẽ ngả phía sau bạn.” Câu nó như thứ bảo bối giúp Thanh Bằng rất nhiều trong cuộc sống. Đạt được nhiều thành tích khiến bạn bè đồng trang lứa của anh cũng phải ao ước và nể phục cậu bạn ở độ tuồi 20. 

Chia sẻ về dự định tương lai, 10x bộc bạch, ở thời điểm hiện tại anh vẫn tiếp tục phát triển công việc và tiến đến đam mê kinh doanh shop quần áo vẫn còn cháy bỏng. Bên cạnh đó, Thanh Bằng  luôn cố gắng hoàn thiện bản thân và hình ảnh của mình để có thể nhận được nhiều sự yêu thương từ mọi người. 

Cuối cùng, xin cảm ơn Thanh Bằng đã dành chút thời gian để trò chuyện với đội ngũ Cực  Phẩm Gen Z. Chúc cho chàng trai luôn luôn khỏe mạnh, gặt hái nhiều thành công trong con đường đã chọn.