Mới đây, hội chị em "nằm vùng" từ nhiều group trai đẹp Châu Á được một phen mê mẩn vì nhan sắc của cậu bạn Ngọc Chiến, sở hữu góc nghiêng thần thánh và chiếc mũi cao, sắc nhọn đốn tim biết bao fangirl. Cùng Cực Phẩm GenZ tìm hiểu về Ngọc Chiến nhé ! Được biết chàng trai cung Nhân Mã tên thật là Lê Ngọc Chiến, sinh năm 2006, hiện sinh sống và làm việc tại Đắk Nông. Mang trên gương mặt mình là chiếc mũi cao 60 độ vô cùng ấn tượng với mái tóc đầy bồng bềnh chuẩn phong cách các nam idol làm nhiều con tim thổn thức. Bất ngờ được nổi tiếng chỉ vì vài tấm ảnh mà anh post lên các group, Ngọc Chiến bộc bạch: "Facebook cá nhân mình bỗng dưng tăng người theo dõi đột ngột, các lượt like, cmt, addfriend tăng một cách chóng mặt khiến mình rất ngỡ ngàng. Chỉ là vài tấm ảnh chụp vui vẻ khi hứng thú mà lại ảnh hưởng đến mọi người như vậy, vì mình sống khá hướng nội nên khá bối rối trước nó".  Chia sẻ sâu về đời tư, cậu bạn là người mang trong mình dòng máu của LGBT nên vẻ ngoài anh

Mới đây, hội chị em "nằm vùng" từ nhiều group trai đẹp Châu Á được một phen mê mẩn vì nhan sắc của cậu bạn Ngọc Chiến, sở hữu góc nghiêng thần thánh và chiếc mũi cao, sắc nhọn đốn tim biết bao fangirl. Cùng Cực Phẩm GenZ tìm hiểu về Ngọc Chiến nhé !

Được biết chàng trai cung Nhân Mã tên thật là Lê Ngọc Chiến, sinh năm 2006, hiện sinh sống và làm việc tại Đắk Nông. Mang trên gương mặt mình là chiếc mũi cao 60 độ vô cùng ấn tượng với mái tóc đầy bồng bềnh chuẩn phong cách các nam idol làm nhiều con tim thổn thức.

Bất ngờ được nổi tiếng chỉ vì vài tấm ảnh mà anh post lên các group, Ngọc Chiến bộc bạch: "Facebook cá nhân mình bỗng dưng tăng người theo dõi đột ngột, các lượt like, cmt, addfriend tăng một cách chóng mặt khiến mình rất ngỡ ngàng. Chỉ là vài tấm ảnh chụp vui vẻ khi hứng thú mà lại ảnh hưởng đến mọi người như vậy, vì mình sống khá hướng nội nên khá bối rối trước nó". 

Chia sẻ sâu về đời tư, cậu bạn là người mang trong mình dòng máu của LGBT nên vẻ ngoài anh rất ưa nhìn, điền trai, làn da trắng không tì vết đã bộc lộ được một chút "bé bot" của anh chàng này. Ngọc Chiến đã comeout với gia đình và mọi người từ năm lớp 6, cũng thật may mắn thay là từ lúc đó mà Ngọc Chiến đã vơi bớt phần nào những lời kì thị, bàn tán và được gia đình, bạn bè ủng hộ cũng làm cậu bạn có động lực phấn đấu hoàn thiện bản thân hơn.

Với lứa tuổi 17 tràn đầy sức sống, Ngọc Chiến còn sở hữu body "cực phẩm", săn chắc khiến bao cô nàng "chết mê chết mệt". Loạt ảnh body của anh chàng đang được chia sẻ rộng rãi khiến mọi người phải săn lùng info, lập tức khoảng khắc này Ngọc Chiến nhận về "cơn mưa" lời khen từ CĐM. Với hình thể chuẩn như này thì không những đốn tim phái nữ mà các anh "top" còn xiêu lòng. 


CĐM khá tiếc nuối khi độ tuổi của nam hotboy còn khá trẻ. Một số lại có động thái để lại comment muốn "rớt liêm sỉ":

"Ủa ủa, sinh năm 2006, tức là kém tôi tận... 5 tuổi ư? Cái gì đang diễn ra vậy..."

"Gương mặt hoàn hảo từ mắt cho đến cái mũi, đâm thủng trái tim chị rồi bé ơi!"

"Mình đã tìm được bố đưa trẻ trong tương lai rồi. Đừng có ai giành giật nữa."

"Cậu bạn này đẹp trai quá, mong là nổi tiếng thì đừng có kiêu căng nhé. Sẽ mãi luôn ủng hộ trai đẹp!"

"Bot thế này top như mình làm sao chịu nổi, lớn nhanh anh đợi hehe."

Có thể thấy cứ mỗi lần có sự xuất hiện của trai đẹp, là mạng xã hội lại được dịp xôn xao bàn tán. Cậu bạn Ngọc Chiến trên là một ví dụ điển hình. Mong Ngọc Chiến sẽ giữ mãi được vẻ "nam thần" của mình và tương lai sẽ trở thành hiện tượng mạng nhé !